Blog Ini Bertujuan Membantu mendidik masyarakat di bidang matematik (Helping community in studying mathematic)
Sabtu, 15 Mei 2010
വെളുപ്പോ, കറുപ്പോ..?
ഒന്പതാം ക്ലാസിലെ മാറുന്ന പാഠപുസ്തകത്തെക്കുറിച്ചുള്ള വിശകലനങ്ങളും പഠിപ്പിക്കേണ്ട രീതിയുമൊക്കെ വിശദമാക്കുന്ന ജോണ് സാറിന്റെ പ്രതിവാര പോസ്റ്റുകളും, പൈത്തണ് പ്രോഗ്രാം ലളിതമായി പഠിപ്പിക്കാനുതകുന്ന ജി. ഫിലിപ്പ് സാറിന്റെ പൈത്തണ് ക്ലാസ്സുമാണ് ഉടന് നമ്മുടെ ബ്ലോഗില് പ്രതീക്ഷിക്കാവുന്ന മികവുകള്. എന്നാല്, പസിലുകള് ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ഒരു വലിയ വിഭാഗം വായനക്കാര് നമുക്കുണ്ട്. ഇടയ്ക്കിടെ, അതു കാണാതാകുമ്പോള് പലര്ക്കും പരാതിയാണ്. ഇന്ന്, ഖത്തറില് നിന്നും അസീസ് സാര് അയച്ചുതന്ന ഒരു പസിലാകട്ടെ....
നിങ്ങള്, 100 പേരുള്ള ഒരു ബന്ധികളുടെ ഗ്രൂപ്പിന്റെ നേതാവാണെന്നു കരുതുക. നിങ്ങളെ തടവിലാക്കിയ വ്യക്തി പറയുന്നു, “നാളെ നൂറുപേരേയും ഒരു വരിയായി നിര്ത്തും. ശേഷം നിങ്ങളോരോരുത്തരേയും വെള്ളയോ, കറുപ്പോ ആയ തൊപ്പി ധരിപ്പിക്കും.മുന്പിലുള്ള എല്ലാവരുടേയും തൊപ്പി കാണാന് ഒരാള്ക്ക് കഴിയുമെങ്കിലും, തന്റേയോ തനിക്കു പിറകിലുള്ളവരുടേയോ തൊപ്പി കാണാന് കഴിയില്ല. വരിയുടെ പിന്നില് നിന്നും തുടങ്ങി, ഞാന് നിങ്ങളോരോരുത്തരോടും തൊപ്പിയുടെ നിറം ചോദിക്കും. ശരിയുത്തരം പറയുന്നവരെ വിട്ടയക്കും.(ഉത്തരം കറുപ്പ് എന്നോ വെളുപ്പ് എന്നോ മാത്രമേ പാടുള്ളൂ!)തെറ്റിയവര്ക്ക് ആജീവനാന്തം കാരാഗൃഹം”
ഗ്രൂപ്പിന്റെ നേതാവെന്ന നിലയില്, നിങ്ങള്ക്ക് നാളെവരെ സമയമുണ്ട്- പരമാവധി ഗ്രൂപ്പംഗങ്ങളെ രക്ഷപ്പെടുത്താന്. എന്നാല്, അണിനിരന്നുകഴിഞ്ഞാല് പിന്നെ യാതൊരു ആശയവിനിമയവും അനുവദിക്കില്ല. എന്നാല് ഓരോരുത്തരുടേയും കളറിനെക്കുറിച്ചുള്ള ചോദ്യത്തിന്റെ മറുപടി മറ്റുള്ളവര്ക്കു കേള്ക്കാം.
എന്താണ് കൂടുതല്പേരെ രക്ഷപ്പെടുത്താനുള്ള ഏറ്റവും മികച്ച മാര്ഗ്ഗം?
(ഉദാഹരണത്തിന്, ഓരോരുത്തരോടും അവരുടെ തൊട്ടുമുമ്പിലുള്ള തലയിലെ തൊപ്പിയുടെ കളര് പറയാന് ആവശ്യപ്പെട്ടുവെന്നു കരുതുക. ആദ്യത്തെയാള്ക്ക് രക്ഷപ്പെടാനുള്ള ചാന്സ് 50/50. എന്നാല് അയാളുടെ തൊട്ടുമുന്നിലുള്ളയാള് ഉറപ്പായും രക്ഷപ്പെടും. ഇങ്ങനെ ശരാശരി 75% പേരെങ്കിലും രക്ഷപ്പെടും - പകുതി ഉറപ്പായും, ബാക്കി പകുതിക്ക് 50% സാദ്ധ്യതയും.)
Langganan:
Posting Komentar (Atom)
Tidak ada komentar:
Posting Komentar